Trong các bài toán về kinh doanh, lời giải cần sớm có câu trả lời nhất là lựa chọn sản phẩm chiến lược để bắt đầu vào thị trường và kênh bán phù hợp. Đây cũng là vấn đề cực kỳ nan giải đối với các nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp.
Biên độ lợi nhuận cao, có thể bán số lượng lớn, nguồn hàng dồi dào, sản phẩm ít cạnh tranh, thị trường rộng lớn, chất lượng tốt, ít hàng lỗi, tỷ lệ mua hàng cao, dẫn đầu xu hướng… là rất nhiều tiêu chí để lựa chọn sản phẩm mới khi bắt đầu kinh doanh.
Tuy nhiên, để tìm ra được sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên đòi hỏi chủ thương hiệu phải có thời gian nghiên cứu, thử nghiệm đủ lâu và đủ nhạy bén để có được mặt hàng ưng ý nhất. Đặc biệt trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp lại càng khó khăn hơn.
Lựa chọn sản phẩm tiên phong luôn là lời giả khó với các start-up
“Đầu xuôi đuôi lọt” những sản phẩm đầu tiên của bất kỳ một thương hiệu nào cũng luôn được nghiên cứu và thai nghén trong một thời gian dài ấp ủ, Tinee Việt Nam cũng không ngoại lệ đó.
Trong hàng vạn sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đã có mặt trên thị trường, thương hiệu đã chọn ra một sản phẩm độc đáo với tính năng vượt trội dành cho chị em phụ nữ. Với nước giặt đồ lót Tinee, những ngày em “dâu” ghé thăm sẽ là những ngày thật vui vẻ và chan hòa.
Hương Mộc Nature vinh dự được Tinee Việt Nam lựa chọn gia công cho sản phẩm tiên phong
Tất cả các vết ố trên lớp vải thấm trên quần “con” của chị em sẽ được xử lý nhẹ nhàng. Cùng với đó, công thức độc đáo sẽ giúp diệt khuẩn, kháng nấm chuyên sâu cho đồ lót, làm mềm sợi vải, làm sạch các vết ố, đặc biệt là các vết bẩn do vệt "Dâu" của mùa dâu rụng và dịch phụ khoa, dịu nhẹ, không hại da tay, không làm khô da.
Sản phẩm là công trình nghiên cứu trong thời gian dài giữa Tinee Việt Nam kết hợp với đội ngũ nghiên cứu của Hương Mộc Nature.
Tiên phong về chất lượng là bước đệm để nắm giữ thị phần, đội ngũ Tinee Việt Nam bằng các chiến dịch Maketing độc đáo cũng như được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp các hình ảnh, thông điệp truyền thông đã dần tạo sự tin tưởng với khách hàng.
Tinee Việt Nam đang tạo được dấu ấn nhất định với khách hàng
Trên kênh Shopee chính thức của thương hiệu đã có gần 1000 đánh giá chỉ sau 2 tháng ra mắt và toàn bộ đánh giá 5 sao khẳng định cho chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của đội ngũ.
Đây sẽ là một casestudy đáng học hỏi cho các đơn vị làm khởi nghiệp trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam với tư duy đổi mới sáng tạo và hướng đi bài bản độc đáo ngay từ thời điểm ban đầu.