Tin tức cộng đồng

Sản phẩm nước ngoài phủ khắp thị trường - Cơ hội nào cho thương hiệu mỹ phẩm Việt?

Theo một báo cáo mới đây của Mintel, quy mô ngành mỹ phẩm tại Việt Nam chiếm 2,3 tỷ USD nhưng doanh nghiệp trong nước chỉ chiếm 10% thị phần năm 2022. Con số này còn quá ít ỏi so với tiềm năng và thế mạnh nổi trội của nguồn nguyên liệu trong nước.

Tìm hiểu thêm
Gia công mỹ phẩm cho nam giới đón đầu xu thế để chiếm lĩnh thị phần

Gia công mỹ phẩm cho nam giới đón đầu xu thế để chiếm lĩnh thị phần

Mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm cho nam giới nói riêng đang giữ mức độ tăng trưởng cực kỳ ổn định qua các năm. Nhiều thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước đã và đang bước vào giúp thị trường ngày càng sôi động thu hút nhiều nhà đâu tư.

Ngày đăng 17/01/2023
Cafebiz.vn: Gia công mỹ phẩm trọn gói, bắt kịp xu hướng tương lai

Cafebiz.vn: Gia công mỹ phẩm trọn gói, bắt kịp xu hướng tương lai

Mỹ phẩm gia công đang dần trở thành một xu hướng giúp cho thị trường trở nên sôi động hơn và người tiêu dùng cũng có thêm nhiều chọn lựa cho mình. Đặc biệt, với những ai đang kinh doanh mỹ phẩm thì một thương hiệu độc quyền sẽ góp phần không nhỏ tạo nên sự khác biệt và cũng là đích đến của nhiều chủ doanh nghiệp.

Ngày đăng 28/09/2022
Dulifa vinh danh TOP 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu Uy tín Hội nhập Kinh tế quốc tế năm 2022

Dulifa vinh danh TOP 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu Uy tín Hội nhập Kinh tế quốc tế năm 2022

Ngày 06/8/2022 tại nhà hát Âu Cơ, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm AC8 đã được vinh danh trong TOP 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu Uy tín Hội nhập Kinh tế Quốc tế tin dùng năm 2022.

Ngày đăng 20/09/2022
Châu Anh Beauty Spa ra mắt sản phẩm Green Tea Mask

Châu Anh Beauty Spa ra mắt sản phẩm Green Tea Mask

Qua một thời gian dài tìm hiểu và đặt vấn đề về chiến lược đưa sản phẩm mới ra thị trường, Hương Mộc Nature vinh dự được Châu Anh Beauty Spa lựa chọn là đối tác gia công sản phẩm Mặt nạ Green Tea Mask - Kim Phục Sắc.

Ngày đăng 05/10/2022
Toquoc.vn: Gia công mỹ phẩm trọn gói, bắt kịp xu hướng tương lai

Toquoc.vn: Gia công mỹ phẩm trọn gói, bắt kịp xu hướng tương lai

Mỹ phẩm gia công đang dần trở thành một xu hướng giúp cho thị trường trở nên sôi động hơn và người tiêu dùng cũng có thêm nhiều chọn lựa cho mình. Đặc biệt, với những ai đang kinh doanh mỹ phẩm thì một thương hiệu độc quyền sẽ góp phần không nhỏ tạo nên sự khác biệt và cũng là đích đến của nhiều chủ doanh nghiệp.

Ngày đăng 03/10/2022
scrolltop